Sunday, April 26, 2009

Famous Pinoy Tag Lines

“Pinapaikot mo lang ako
Nagsasawa na ako. Mabuti pang
patayin mo na lang ako”
-electric fan

“hindi lahat ng walang salawal
ay bastos”
-winnie d’ pooh

“Alam mo ba wala akong ibang hinangad
kundi ang mapalapit sa ‘yo.
pero patuloy ang pag-iwas mo”
-ipis

“Hala! sige magpakasasa ka!
Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo.”
-hipon

“Hindi lahat ng green ay masustansya.”
-plema

“Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang
maraming tao ang nagagalit! wala ba akong
karapatang magmahal?!?”
-gasolina

“Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako’y sa yo
Ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao
ganun mo na lang ako itanggi..”
-utot

“Sawang sawa na ako palagi nalang akong
pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako.”
-Bola

“You never know what you have till you lose it.
and once you lose it, you can never get it back”
-snatcher

“Hindi lahat ng pink, KIKAY!”
-majinboo

“Ginawa ko naman lahat para sumaya ka
mahirap ba talagang makontento sa isa?
bakit palipat-lipat ka?
-TV

“Hindi lahat ng maasim may vitamin c”
-kili kili

Sige, batihin mo ako…. Sigeee…..BATEEEEEE!!!!!!!!
-omelette

Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!
-libag

“wag mo na akong bilugin..”
-kulangot

Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?
-Lego

“Hindi lahat ng dugo puedeng idonate”

-regla

6 comments:

Anonymous said...

nO cOmmeNt! =P

Catherine said...

WAHAHA. TAWAmuch =)))

Anonymous said...

ang cute aman.. haha would u mine if shinare q ung iba sa fb q?? hehe ang cute ksi ehh

jheid said...

LOL moment kahit me lagnat..
tnx for diz site

Anonymous said...

hahaha.....!

nice one

Anonymous said...

hahaha, pantanggal stress.