Monday, May 25, 2009

Mga Banat, Medjo MAlupit!!!!+

1. minsan gusto kita tisurin bigla....

...para mahulog ka na sa akin.

2. if you're willing to chase me...

...i promise, i'll run slow.. (NAKS!)

3. Boy: miss, pahiram naman ng pen mo saglit. please

Girl: ok

Boy: nyak, ayaw naman sumulat miss oh...

Girl: pwede yan, kakagamit ko lang e

Boy: weh... cge nga sulat mo number mo? :-D

4. Use "anyhow" in a sentence..

Pacman: Hoy Pidru! Bakit mu kinain ang "anyhow" na manuk na "anyone" ko kay Jengkeh?!

5. PARI NAGMIMISA:

"Sino sa inyo ang may kagalit?"

Taas kamay lahat pwera sa isang matandang babae.

"Si lola lang ang walang kagalit! Ano edad niyo lola?

Lola: 98

"Tingnan niyo si Lola, 98 na, walang kagalit. Bakit wala kayo kagalit lola?

Lola: Patay na ang mga putaena! hhahaha :-D

6. Sa may kanto...

LASING: miss! ang panget mo!

BABAE: kapal ng mukha mo! ikaw naman lasenggo!

LASING: Hallerrrr? Atleast ako bukas d na lasing, eh ikaw? bukas panget ka parin!

source:http://benjody.multiply.com/journal/item/44

2 comments:

Anonymous said...

tol salamat sa mga banat na pinaghirapan mong ipost. binagyan mo ko ng pag.asa para magkalat ng lagim. mwa mwa. (yucks)

Anonymous said...

Haha mga putaena